Các bước chăm sóc da cơ bản dành cho người mới

 Theo thời gian làn da gặp nhiều vấn đề như lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo,.. Vì vậy chúng ta nên chăm sóc da cơ bản đúng cách ngay từ bây giờ để có được một làn da mịn màng, khỏe mạnh. Nhiều chị em có câu hỏi vì sao khi chăm sóc da mặt tại spa lại “mướt” đến như vậy? Bài viết sau sẽ giúp chúng ta biết được các bước chăm sóc da mặt cơ bản nhất tại Levenin Spa.

CHĂM SÓC DA MẶT CƠ BẢN  TẠI SPA PHÙ HỢP VỚI AI?



Cách chăm sóc da mặt cơ bản dành cho:

– Chị em sở hữu làn da bình thường

– Chị em có làn da ở trạng thái tổn thương nhẹ hoặc không có tổn thương: một vài nốt mụn nhỏ, vết thâm nhẹ…

– Không có biểu hiện các vấn đề về da phức tạp

MỤC ĐÍCH CỦA CHĂM SÓC DA MẶT CƠ BẢN TẠI SPA


Chăm sóc da mặt cơ bản sẽ đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ, rạng rỡ, trắng hồng tự nhiên, được làm sâu từ bên trong và ngăn ngừa lão hóa.

– Dưỡng da, chăm sóc da

– Tăng sức đề kháng cho làn da

– Ngăn ngừa lão hóa da

– Giúp tăng lưu thông máu và kích thích da
CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA CƠ BẢN
1. Thăm khám và soi da

Trước hết Levenin Spa sẽ thăm khám và kiểm tra xem da của khách hàng thuộc loại da dầu, da khô hay da hỗn hợp,.. Các chuyên viên sẽ soi da và đưa ra được những lời khuyên và phương pháp chăm sóc da phù hợp.

2. Tẩy trang
Đây là bước đầu tiên mà các kỹ thuật viên của Mai sẽ dùng bông cotton thấm nước tẩy trang lau toàn bộ mặt theo chiều từ dưới lên để tẩy sạch lớp trang điểm và bụi bẩn trên da.

3. Rửa mặt

Tuỳ vào loại da mà chuyên viên spa sẽ lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp cho bạn. Tất cả các sản phẩm sữa rửa mặt tại Levenin Spa đều có nguồn gốc tự nhiên, tính chất dịu nhẹ để an toàn cho da.

4. Tẩy da chết cơ học

Bước này giúp loại bỏ các lớp sừng hóa tồn tại sâu bên trong lỗ chân lông giúp da được sạch sâu. Chuyên viên sẽ dùng kem tẩy tế bào chết có hạt chứa AHA để làm sạch và trắng da. Đồng thời, thực hiện các động tác massage bằng đầu ngón tay với chuyển động tròn.

5. Xông hơi

Xông hơi sẽ làm lỗ chân lông nở rộng ra nhờ đó các hạt tẩy da chết  dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong để làm bong các lớp tế bào chết hiệu quả hơn.

6. Hút bã nhờn

Các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để hút đi mụn đầu đen cùng sợi bã nhờn trên da. Sau đó dùng bông cotton thấm nước cân bằng lau đều lên da theo hướng từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ cánh mũi tới hai má và tương tự với phần cằm và trán. Rồi đắp khăn lạnh phủ lên mặt khoảng 3 phút nhằm sẽ khít lỗ chân lông.


7. Massage da mặt

Những động tác massage có thể giúp da luôn săn chắc, hỗ trợ tăng cường liên liên kết collagen và elastine, giúp da chống lại được những dấu hiệu của lão hóa da như chảy xệ, nhăn,…

Đồng thời bước này cũng kích thích hệ tuần hoàn lưu thông máu khiến cơ được cung cấp đủ máu và chất dinh dưỡng.

8. Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ không chỉ giúp khách hàng có làn da trắng sáng, mịn màng mà còn làm căng da mặt, chống lão hóa hiệu quả. Mặt nạ cũng sẽ giúp các dưỡng chất có cơ hội được thẩm thấu vào da tốt hơn.

9. Điện di

Điện di là kỹ thuật sử dụng hơi nóng từ máy điện di đưa tinh chất thấm sâu vào bên trong da giúp da trở nên căng chắc, sáng mịn hơn và không gây ra cảm giác châm chích trên da. Nhờ đó các lớp cơ sở hấp thụ dưỡng chất gấp 5000 lần so với bôi trực tiếp thông thường.

10. Dùng kem dưỡng
Kết thúc quy trình chăm sóc da cơ bản là sử dụng kem dưỡng để khoá ẩm lại trên da.


Comments

Popular posts from this blog

Massage Aroma là gì? Liệu trình Massage Aroma cùng đá muối